A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LƯƠNG BẰNG THAM DỰ HỘI THI “GIÁO VIÊN DẠY GIỎI MÔN TIẾNG ANH TIỂU HỌC CẤP TỈNH” NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LƯƠNG BẰNG THAM DỰ HỘI THI

 “GIÁO VIÊN DẠY GIỎI MÔN TIẾNG ANH TIỂU HỌC CẤP TỈNH”

NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, Kế hoạch 124/SGDĐT-GDMN-GDTH ngày 17/01/2024 và Công văn 475/SGDĐT-GDMN-GDTH ngày 11/3/2024 của Sở GD&ĐT về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi môn Tiếng Anh tiểu học cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Từ ngày 15-17/4/2024 Hội thi giáo viên tiểu học cấp tỉnh đã diễn ra tại Phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào và Trường Tiểu học Bần Yên Nhân số 1. Tham dự hội thi có 38 giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh tiêu biểu của các trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Đại diện cho trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng tham dự Hội thi là thầy giáo Tạ Minh Thuận, giáo viên Tiếng Anh của nhà trường.

 

 

Theo quy định của Hội thi giáo viên dạy giỏi, các thầy cô giáo tham dự Hội thi trải qua hai phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy tai cơ sở giáo dục và thực hành một tiết dạy tại thời điểm tham dự Hội thi.

Đối với phần thi thuyết trình biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy thầy giáo Tạ Minh Thuận đã lựa chọn đề tài: “Nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Anh với ứng dụng web Bestflashcard ở khối 4, trường tiểu học thị trấn Lương Bằng”.

Bài thuyết trình được Ban giám khảo vô cùng ấn tượng, đánh giá rất cao ở tính thực tiễn, tính sáng tạo và hiệu quả đạt được trong quá trình ứng dụng vào giảng dạy môn Tiếng Anh theo chương trình GDPT 2018 tại trường Tiểu học góp phần tạo nên những giờ học thú vị, tăng cường khả năng sử dụng Tiếng Anh cho học sinh tại nhà trường.

Phần thực hành tiết dạy thầy thực hiện bài giảng Unit 18: Playing and doing (Lesson 3 - Activity 4, 5, 6). Bài dạy đã được thầy thiết kế với các hoạt động vô cùng sinh động cùng với các hình thức tổ chức phong phú, đa dạng, dẫn dắt học sinh khám phá kiến thức của bài học một cách tự tin, linh hoạt. Trong quá trình giảng dạy, thầy đã xử lý các tình huống sư phạm một cách tự nhiên, linh hoạt đảm bảo tính chính xác, khoa học và ứng dụng vào thực tế cuộc sống cho học sinh sau khi học tập. Tác phong của thầy gần gũi, thu hút được sự chú ý của học sinh và Ban giám khảo trong suốt thời gian diễn ra của tiết học.

Dưới đây là một số hình ảnh trong tiết dạy thực hành:

 

 

Từ những cố gắng phấn đấu, nỗ lực của bản thân, cùng với sự quan tâm đồng hành của Ban giám hiệu, sự giúp đỡ nhiệt tình của nhóm giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh và sự động viên khích lệ của tập thể giáo viên trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng trong suốt quá trình tham dự hội thi, thầy giáo Tạ Minh Thuận đã được Ban giám khảo đánh giá cao, là một trong những thầy cô giáo xuất sắc nhất của Hội thi được vinh danh trong tốp đầu tại buổi tổng kết.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổng kết hội thi

 

 

 

 

 

 

Hội thi giáo viên dạy giỏi môn Tiếng Anh tiểu học cấp tỉnh năm học 2023-2024 kết thúc tốt đẹp. Đó là niềm tự hào của các thế hệ nhà giáo ở các trường có giáo viên dự thi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói chung và tập thể trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng nói riêng. Sau hội thi, mỗi người giáo viên tự nhìn lại, rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm cho bản thân đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác đến với đồng nghiệp. Danh hiệu giáo viên dạy giỏi môn Tiếng Anh tiểu học cấp tỉnh của thầy giáo Tạ Minh Thuận đóng góp thêm vào những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên trường Tiểu học thị trấn Lương Bằng đã xây dựng trong những năm học vừa qua, càng tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp về đội ngũ giáo viên của nhà trường, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2023-2024.


Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan