A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY 11/10/2023, LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LƯƠNG BẰNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ 2023 – 2024

 

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LƯƠNG BẰNG

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ 2023 – 2024

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng đội huyện Kim Động năm học 2023- 2024, Kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên Đội trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng, được sự nhất trí của Ban chấp hành đoàn Thị trấn, Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 11/10/2023, Liên đội  Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024 nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2023; đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2023-2024 và bầu ra Ban chỉ huy liên đội mới.

Về dự Đại hội có:

* Cô giáo Nguyễn Thị Nga, thầy giáo Trần Xuân Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

* Cô giáo Nguyễn Thị Thị Quyên - Tổng phụ trách Đội.

* Cô giáo Nguyễn Thị Hoạt - Chủ tịch công đoàn trường

* Cô giáo Ngô Thanh Thủy - Chi ủy viên

* Cô giáo Nguyễn Thị Thúy - Bí thư Đoàn Thanh niên

Cùng các thầy cô đại diện cho các tổ khối trong nhà trường và 40 đội viên tiêu biểu đại diện cho Ban chỉ huy chi đội các lớp đã về dự đông đủ.

Tại Đại hội, em Vũ Hà Linh - chị đội 5B đại diện cho Đoàn chủ tịch đã đọc báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 và dự thảo phương hướng công tác Đội năm học 2023-2024. Tiếp theo Đại hội được nghe bạn Bùi Tuấn Đạt chị đội 4B tham luận phấn đấu chị đội vững mạnh và để tỏ lòng biết ơn công lao dìu dắt của gia đình, nhà trường, và các ban ngành trong Thị trấn bằng kết quả của mình. Năm học vừa qua, bạn Đào Đức Minh Phong chi đội 4E đã đạt giải tỉnh Trạng nguyên Tiếng Việt đã thay mặt cho toàn Liên Đội lên đăng ký phấn đấu học tập tốt.

       

Em Trần Uyên Nhi - Liên đội trưởng điều hành chương trình Đại hội
Em Trần Uyên Nhi - Liên đội trưởng điều hành chương trình Đại hội
 

 

Em Đoàn Cẩm Tú - Chi đội 5E thông qua dự thảo chương trình hoạt động Đội
 
Em Bùi Tuấn Đạt - Chi đội 4B tham luận phấn đấu Chi đội vững mạnh

 

Em Đào Đức Minh Phong -  Chi đội 4E đăng ký phấn đấu học tập tốt

                                                                                                                                   

Đại hội rất vinh dự được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của cô giáo Nguyễn Thị Nga - Phó hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Nguyễn Thị Quyên - Tổng phụ trách Đội, biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và chỉ đạo Ban chỉ huy Liên đội khóa mới tiếp tục hăng hái rèn luyện, tích cực phấn đấu để gặt hái nhiều thành công mới.

Cô giáo Nguyễn Thị Nga - Phó hiệu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ cho Liên đội
 

               

Cô giáo Nguyễn Thị Quyên - Tổng phụ trách phát biểu động viên và ghi nhận thành tích của Liên đội
 

Tiếp theo đó, Đại hội đã bầu ra được 13 bạn trong Ban chỉ huy Liên đội mới. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc. Tất cả các em đều quyết tâm thực hiện tốt mọi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng.

 

 Đội viên bỏ phiếu bầu Ban chỉ huy Liên Đội

 

Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024

 

Đại hội thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào của các bạn đội viên, khơi dậy được tinh thần đoàn kết, niềm  tin yêu vào tổ chức Đội, giúp đội viên thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Từ đây, chương trình hoạt động Đội và phong trào Thiếu nhi sẽ được triển khai tới các chi đội và các bạn đội viên. Liên đội sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động và các chỉ tiêu phấn đấu, giữ vững danh hiệu Liên đội vững mạnh xuất sắc. Mỗi đội viên thiếu niên sẽ nêu cao tinh thần "Học tập tốt, lao động tốt", rèn luyện bản thân theo 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan