A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LƯƠNG BẰNG THAM DỰ HỘI THI “GIÁO VIÊN TIỂU HỌC DẠY GIỎI CẤP TỈNH” NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, Kế hoạch 186/SGDĐT-GDMN-GDTH ngày 07/02/2023 và Công văn 696/SGDĐT-GDMN-GDTH ngày 07/4/2023 của Sở GD&ĐT về việc tổ chức Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Từ ngày 25-28/4/2023 Hội thi giáo viên tiểu học cấp tỉnh đã diễn ra tại Trường Tiểu học An Tảo, thành phố Hưng Yên. Tham dự hội thi có 51 giáo viên tiêu biểu của các trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Đại diện cho trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng tham dự Hội thi là cô giáo Nguyễn Thị Hoạt giảng dạy tại khối lớp 2.

 

Đến với Hội thi, các thầy cô giáo trải qua hai phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy và thực hành một tiết dạy tại thời điểm tham dự Hội thi.

Thực hiện dự thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy cô giáo Nguyễn Thị Hoạt đã thuyết trình biện pháp “Hướng dẫn học sinh lớp 2H trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng học tốt kiểu câu giới thiệu”.

 

Bài thuyết trình ngắn gọn đã nêu bật được một số biện pháp hướng dẫn học sinh nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tiếng Việt được Ban giám khảo đánh giá cao ở tính thực tiễn và hiệu quả đạt được trong quá trình ứng dụng.

Phần thực hành tiết dạy cô thực hiện bài giảng môn toán: Bài 68: Ôn tập các số trong phạm vi 1 000 (tiết 1). Mặc dù bài toán ôn tập với kiến thức khô khan, khó triển khai nhưng cô đã thiết kế các hoạt động trong tiết dạy với những hình thức tổ chức phong phú, đa dạng, dẫn dắt học sinh ôn tập kiến thức của bài học một cách tự tin, chắc chắn. Trong quá trình giảng dạy, cô đã xử lý các tình huống sư phạm một cách linh hoạt đảm bảo tính chính xác, khoa học và ứng dụng vào thực tế cuộc sống cho học sinh sau khi học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh trong tiết dạy thực hành:

 

Từ những cố gắng phấn đấu, nỗ lực của bản thân, cùng với sự quan tâm đồng hành của Ban giám hiệu, sự giúp đỡ nhiệt tình, động viên khích lệ của tập thể giáo viên trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng trong suốt quá trình tham dự hội thi, cô giáo Nguyễn Thị Hoạt đã được Ban giám khảo đánh giá cao, là một trong những thầy cô giáo xuất sắc nhất của Hội thi được vinh danh trong tốp đầu tại buổi tổng kết.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổng kết hội thi

 

 

Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023 kết thúc trong niềm tự hào của các thế hệ nhà giáo ở các trường có giáo viên dự thi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói chung và tập thể trường Tiểu học Thị trấn Lương Bằng nói riêng. Thông qua Hội thi, mỗi người giáo viên lại có thêm những bài học kinh nghiệm cho bản thân đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác đến với đồng nghiệp. Danh hiệu giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh của cô giáo Nguyễn Thị Hoạt góp thêm vào những thành tích mà tập thể cán bộ giáo viên nhà trường xây dựng trong những năm học vừa qua, càng tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp về đội ngũ giáo viên của nhà trường, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2022-2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 143 trong 33 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan